Ngày 12/09/2019, Tập đoàn GMO chính thức phát hành game về huyền thoại bóng đá Captain Tsubasa với tên gọi "Captain Tsubasa ZERO: Miracle Shot" trên toàn thế giới tại hơn 90 khu vực và quốc gia.

Nếu từng có tuổi thơ "dữ dội" với những trang truyện tranh bóng đá máu lửa, bạn không thể không biết đến "Captain Tsubasa" - bộ Manga được xếp vào hàng huyền thọai, hằn sâu trong tâm trí biết bao nhiêu thế hệ. Nó trở thành nguồn cảm hứng để nhà phát triển GMO quyết định tạo ra một phiên bản game bóng đá mới toanh dựa trên bộ manga nổi tiếng này với tên gọi: "Captain Tsubasa ZERO: Miracle Shot".

"Captain Tsubasa ZERO: Miracle Shot" sẽ cho game thủ nắm quyền điều khiển một đội bóng trong mơ với những huyền thoại của series Manga là Tsubasa, Misaki hay Hyuga, dẫn dắt đội hình của riêng mình trên hành trình trở thành ngôi sao thể thao. Game sẽ cho phép người chơi mở khóa những nhân vật và kỹ năng quen thuộc "cộp mác" thương hiệu Captain Tsubasa, từ đó người chơi có thể tự thành lập cho mình đội hình lý tưởng với những nhân vật mà mình yêu thích.

Đặc biệt, "Captain Tsubasa ZERO: Miracle Shot" mang đến cho người chơi một trải nghiệm game bóng đá không đụng hàng cùng cốt truyện hấp dẫn, bên cạnh đó phải kể tới là sự kết hợp của yếu tố nhập vai.

Game thủ nếu quan tâm và muốn sống lại những ký ức tuổi thơ "dữ dội" thì không nên bỏ qua tựa game "Captain Tsubasa ZERO: Miracle Shot" mang tính hoài niệm này.

Download ngay để được đắm chìm trong không khí bóng đá đỉnh cao cùng huyền thoại Captain Tsubasa nhé!