Chúng ta đã chính thức bước qua quý 1 năm 2021, năm 2020 vừa qua là một năm đầy biến động và khó khăn với toàn thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng.
Tuy nhiên ban lãnh đạo cũng như toàn thể member công ty TNHH GMO-Z.com Việt Nam Lab Center( VNlab) chúng tôi đã rất cố gắng, vượt qua khó khăn và đạt được những thành tựu nhất định trong năm 2020 vừa qua.

Vào cuối tháng 1 năm 2021 vừa qua, công ty Vnlab chúng tôi đã tổ chức buổi lễ tổng kết về tình hình kinh doanh năm 2020 và định hướng, kế hoạch phát triển cho năm 2021 đồng thời là lễ vinh danh cho những member đã có thành tích xuất sắc trong năm 2020.

Trụ sở chính Hà Nội

Công ty Vnlab chúng tôi gồm 3 chi nhánh tại Việt Nam là trụ sở chính Hà Nội, chi nhánh Hồ Chí Minh và chi nhánh Đà Nẵng, và 1 chi Nhánh tại Tokyo- Nhật Bản.
Tất các chi nhánh được kết nối trực tuyến cùng tham gia sự kiện đặc biệt này.

Mở đầu buổi lễ là phần phát biểu của Giám đốc  B.M.K chia sẻ về tình hình của tập đoàn cũng như định hướng, kế hoạch trong năm 2021.

Tiếp đến là phần chia sẻ của Phó giám đốc T.C.Q về tình hình kinh doanh, nhân sự của toàn công ty VNlab trong năm 2020 vừa qua.

Phó GĐ TCQ chia sẻ tình hình kinh doanh năm 2020

Tiếp theo là phần phát biểu của trưởng chi Nhánh Hồ Chí Minh- T.M.L về tình hình nhân sự cũng như kinh doanh của chi nhánh trong năm 2020.

Trường chi nhánh HCM

Chi nhánh HCM

Sau phần phát biểu của ban lãnh đạo là phần  vinh danh và trao giải thưởng cho những member đã có nhiều cống hiến, xuất sắc nhất trong năm 2020 vừa qua được chính các member trong công ty và ban lãnh đạo bầu chọn, cũng có lẽ là phần được mong chờ nhất trong buổi lễ.

Năm nay có tất cả 5 giải thưởng cho 5 danh hiệu:

  1. VNLAB- MVP: Member có nhiều cống hiến, có những đóng góp vượt bậc trong năm 2020, danh hiệu này dành cho kỹ sư T.T.T đang làm việc tại trụ sở Hà Nội.

VNLAB-MVP- Kỹ sư T.T.T

2. Best Vnlaber: Là danh hiệu dành cho member được phía khách hàng đánh giá cao nhất. Danh hiệu này đã thuộc về Kỹ sư P.V.H hiện đang công tác tại chi nhánh Tokyo-Nhật Bản.

3. Nhân viên xuất sắc chi nhánh Hà Nội: Là danh hiệu dành cho member có thành tích cao nhất trụ sở Hà Nội năm 2020 thuộc về member trẻ nhất công ty- Kỹ sư L.Đ.T.

4. Nhân viên xuất sắc chi nhánh Hồ Chí Minh: Là danh hiệu dành cho member có thành tích cao nhất chi nhánh năm 2020 thuộc về kỹ sư nữ duy nhất của chi nhánh HCM: Đ.T.H.L.

Nhân viên xuất sắc chi nhánh Hồ Chí Minh- Kỹ sư Đ.T.H.L nhận kỷ niệm và phần thưởng từ trưởng chi nhánh

5. Nhân viên xuất sắc chi nhánh Đà Nẵng: Là danh hiệu dành cho member có thành tích cao nhất chi nhánh năm 2020 thuộc về Kỹ sư N.V.T.

Nhân viên xuất sắc chi nhánh Đà Nẵng- Kỹ sư N.V.T

Để đạt được thành tựu trong năm qua, mỗi member đều góp phần không nhỏ, tuy nhiên sẽ có những member có những cống hiến nổi trội và xuất sắc nhất, xứng đáng nhận được sự công nhận của tất cả các member trong công ty và những phần thưởng khích lệ tinh thần.

Năm mới với nhiều dự định, kế hoạch mới. Mong rằng năm nay chúng ta sẽ có những bước phát triển vượt bậc, thành công hơn cả trong công việc và cuộc sống