Với mong muốn phát triển mở rộng  về quy mô công ty GMO-Z.com VietNam Lab Center không chỉ ở chi nhánh Hà Nội mà công ty mong muốn mở thêm chi nhánh Hồ Chí minh. Chi nhánh Hồ Chí Minh đã được thành lập vào ngày 01/04/2015 và ngay sau đó buổi lễ thành lập được tổ chức tại khách sạn Sài Gòn thuộc thành phố Hồ Chí Minh.

Trong buổi lễ có sự tham gia của ban giám đốc công ty GMO-Z.com Vietnam Lab Center, ban giám đốc chi nhánh Hồ Chí Minh của công ty góp vốn GMO-Z.com RunSystem, thành viên cấp cao của công ty mẹ GMO Internet – công ty số 1 về Hosting và Domain của Nhật Bản.

Trong buổi lễ, giám đốc công ty GMO-Z.com Vietnam Lab Center đã nêu ra lý do thành lập, mục tiêu và quyết tâm phát triển của GMO-Z.com Vietnam Lab nói chung và các chi nhánh nói riêng. Tiếp theo đó là bài phát biểu của thành viên cấp cao của GMO Internet. Cuối cùng đó là màn thành lập chi nhánh Hồ Chí Minh theo phong cách Nhật Bản.

Giới thiệu

Các thành viên cấp cao

*Nghi lễ khánh thành chi nhánh thành phố Hồ Chí Minh thuộc công ty GMO-Z.com Vietnam Lab Center*

Chi nhánh Hồ Chí Minh của GMO-Z.com Vietnam Lab Center mới được thành lập nên nhân sự chưa có nhiều. Với sự phát triển dựa trên sự giúp đỡ của công ty góp vốn GMO Runsystem thì hiện tại chi nhánh HCM của GMO-Z.com Vietnam Lab Center cùng chung văn phòng với GMO-Z.com Runsystem. Địa điểm của GMO-Z.com Vietnam Lab Center tại Tầng 5, Lô 8-10 Nguyễn Bá Tuyển, Phường 12, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh.

Không gian chung

*Phòng làm việc các thành viên của GMO-Z.com Vietnam Lab Center và GMO-Z.com Runsystem*

Mặc dù vấn đề địa lý là một vấn đề khó khăn cho sự phát triển phần mềm, nhưng các thành viên của GMO-Z.com Vietnam Lab Center tại chi nhánh Hồ Chí Minh cũng như Hà Nội vẫn gắn kết với nhau để hoàn thành các dự án. Chúng tôi nỗ lực tìm tòi các phương pháp, công cụ để có thể làm việc được thuận lợi nhất giữa Hà Nội, Hồ Chí Minh, Tokyo. Skype, Wiki, Join.me... đã giúp cho việc phát triển phần mềm giữa chi nhánh Hồ Chí Minh với trụ sở chính tại Hà Nội, Tokyo không còn khoảng cách.

Họp dự án

*Một buổi họp dự án giữa Hà Nội, Hồ Chí Minh và Nhật Bản*

Giao lưu

Ngoài thời gian làm việc nhân viên chi nhánh Hồ Chí Minh còn gắn kết với các thành viên của công ty góp vốn GMO-Z.com Runsystem để cùng nhau phát triển. Chia sẻ các kinh nghiệm về công việc, đời sống, tinh thần... Các thành viên của 2 công ty còn có các buổi đi chơi, tham gia tiệc tập thể để tinh thần nhân viên cũng như sự gắn kết giữa các thành viên với nhau thêm chặt chẽ.

Giao lưu 2 công ty

*Một buổi giao lưu giữa GMO-Z.com Vietnam Lab Center và GMO Runsystem chi nhánh Hồ Chí Minh*

Tuyển dụng

Chúng tôi hiện đang phát triển GMO-Z.com Vietnam Lab  mở rộng quy mô cũng như tổ chức. Việc tuyển dụng diễn ra liên tục tại Hà Nội, Hồ Chí Minh. Chúng tôi cũng đang tuyển rất nhiều các vị trí như: Kỹ sư cầu nối (BrSE), Lập trình viên, Thực tập sinh với những chế độ đãi ngộ hấp dẫn. Nếu muốn trở thành thành viên của GMO-Z.com Vietnam Lab Center hãy apply ngay vào địa chỉ chính thức của công ty: https://vietnamlab.vn