''Hân hạnh chào đón các bạn đến với công ty GMO-Z.com Vietnam Lab Center, chắc chắn các bạn sẽ có khoảng thời gian bổ ích tại đây'' thay cho lời chào mà chúng tôi dành cho tất cả các bạn thực tập sinh.

Có thể với nhiều bạn sinh viên nghĩ rằng: đi thực tập nhằm mục đích phục vụ việc vượt qua tín chỉ để ra trường, nhưng bạn có biết rằng kinh nghiệm còn hơn cả bằng cấp trong nền kinh tế đầy thách thức ngày nay không? Đứng ở vị trí của nhà tuyển dụng chúng tôi luôn khuyến khích và tạo điều kiện để các bạn có cơ hội xây dựng kinh nghiệm cho bản thân từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.
Ngày nay, các bạn sinh viên được đào tạo bài bản hơn, có năng lực tốt hơn thì tầm nhìn và yêu cầu cũng cao hơn, điều này đồng nghĩa với việc các công ty cũng phải tự xây dựng và hoàn thiện chương trình đào tạo thực tập chuyên nghiệp hơn, có những chính sách lâu dài định hướng sự phát triển của các bạn thực tập sinh.

Công ty GMO-Z.com Vietnam Lab Center tự hào là nơi xây môi trường làm việc, đào tạo nghiệp vụ, phát triển con người một cách bền vững, nhờ đó ngoài các bạn thực tập sinh trong nước, công ty còn thu hút được cả các bạn thực tập sinh nước ngoài đến từ nhiều quốc gia như Trung Quốc, Ấn Độ, Nhật Bản,v.v...

Công ty là một trong các đơn vị phối hợp cùng trường Đại Học FPT thông qua chương trình FPT International Student Exchange Center tiếp nhận các bạn sinh viên đến từ các trường đại học trên thế giới đến thực tập trong môi trường doanh nghiệp tại Việt Nam, nơi giúp các bạn tiếp cận gần hơn đến văn hóa doanh nghiệp, văn hóa đất nước con người Việt Nam.

Với chương trình thực tập được xây dựng một cách hoàn chỉnh cùng với đội ngũ mentor chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm luôn nhiệt tình hỗ trợ các bạn trong suốt thời gian thực tập, chúng tôi đem đến khoảng thời gian trải nghiệm thực tế vô cùng bổ ích.


...

Ngoài các hoạt động trao đổi công việc và hỗ trợ công nghệ tại văn phòng, các hoạt động vui chơi giải trí bên ngoài giữa các thành viên trong công ty và thực tập sinh cũng được diễn ra thường xuyên. Thông qua các hoạt động bên ngoài, sợi dây khoảng cách về con người và văn hóa được thu hẹp đáng kể, tạo nên những ấn tượng tốt đẹp nơi các thực tập sinh.


...

Trong suốt thời gian thực tập và làm việc tại công ty các bạn thường xuyên có các bài phát biểu trình bày về tiến độ học tập, chia sẻ về những trải nghiệm thực tế, nói về các công nghệ mới, thảo luận về các định hướng trong tương lai.


...

Thời gian thực tập có thể không quá dài nhưng đủ để lại những trải nghiệm, những ấn tượng đẹp trong lòng các bạn, về phía công ty hy vọng đã phần nào giúp các bạn tìm thấy hướng đi của bản thân trong tương lai, có những điều chỉnh kịp thời trong thời gian còn ngồi trên ghế nhà trường và bớt đi phần nào bỡ ngỡ khi bước vào cánh cửa doanh nghiệp. Kết thúc thời gian thực tập, các bạn được nhận xét, góp ý, được trưởng chi nhánh trao bằng chứng nhận.


...

Công ty GMO-Z.com Vietnam Lab Center mong muốn có nhiều hơn nữa những khóa thực tập, được gặp gỡ và làm việc với nhiều hơn những bạn sinh viên năng động ham học hỏi, hơn hết mong tất cả các bạn chuẩn bị vững hành trang cho công việc trong tương lai.
Hãy đăng kí thực tập tại GMO-Z.com Vietnam Lab Center để trải nghiệm chương trình thực tập tuyệt vời tại đây.
Mọi chi tiết liên hệ: Ms Na Nattl@vietnamlab.vn