Ngày 4/3/2016 cầu thủ U23 Việt Nam và CLB Mito Hollyhock Nguyễn Công Phượng đã đến trụ sở chính của Tập đoàn GMO Internet tại Shibuya Nhật Bản để ký hợp đồng tài trợ chính thức cho mình trong mùa giải 2016-2017. Tại đây Công Phượng đã có buổi giao lưu ngắn với nhân viên người Việt Nam đang công tác tại tập đoàn.

Giới thiệu Công Phượng

Công Phượng 1

Công Phượng trong màu áo Mito Hollyhock. Trên sân anh là cầu thủ rất khéo léo và nhanh nhẹn nhưng ngoài đời anh khá hiền lành và thân thiện.

Công Phượng ký tặng anh em kỹ sư

Công Phượng vui vẻ ký tặng cho nhân viên của công ty GMO-Z.COM RunsystemGMO-Z.COM Vietnam Lab Center, hai công ty thành viên của tập đoàn tại Việt Nam. Công Phượng cho biết mình đang làm quen với môi trường mới và chấn thương vai đang hồi phục nhanh chóng. Mọi người chúc Công Phượng nhanh chóng làm quen với môi trường mới và thi đấu thành công tại Nhật Bản.

Giao lưu

GMO-Z.COM Vietnam Lab Center hàng năm luôn có các kỹ sư IT sang phòng nghiên cứu và phát triển công nghệ thế hệ mới (Innovation and Technology System Office – Jiken) của tập đoàn để làm việc. Các kỹ sư đều rất trẻ và có điểm chung là hâm mộ Công Phượng. Anh em rất vui khi biết tin tập đoàn tài trợ cho Công Phượng và mong chờ được gặp cầu thủ tài năng của bóng đá Việt Nam. Đáp lại tình cảm đó, Công Phượng đã rất vui vẻ nói chuyện và chụp ảnh lưu niệm cùng anh em kỹ sư của GMO-Z.COM Vietnam Lab Center, dù anh rất bận với lịch ghi hình, ký hợp đồng tài trợ…

Chụp ảnh lưu niệm

Chia sẻ cảm nhận

Sau buổi gặp gỡ và giao lưu với Công Phượng, các kỹ sư của GMO-Z.COM Vietnam Lab Center đều đã có những cảm nhận của riêng mình về cầu thủ trẻ.

Giang, thành viên từ chi nhánh TP HCM của công ty cho biết ”do tính chất công việc thường xuyên tiếp xúc với máy tính, và báo mạng, nên tôi cũng thường xuyên theo dõi tin tức về Công Phương cũng như đội tuyển Việt Nam. Ngày tôi bước chân sang Nhật làm việc theo tin tức là cùng ngày với Công Phượng sang Nhật(16/2), hôm đó tôi rất háo hức vì biết đâu mình lại bay chung chuyến bay với Công Phượng, nhưng thật tiếc cả 2 bay khác chuyến bay. Sau gần 1 tháng làm việc tại tập đoàn GMO Internet , thất bất ngờ khi nghe tin tập đoàn  đã quan tâm và tài trợ cho Công Phượng. Lần này tôi đã thật sự được gặp Công Phượng , qua ít phút giao lưu ngắn ngủi tôi cũng đã kịp xin chữ ký và chụp vài tấm hình để khoe với bạn bè. Chúc Công Phượng thi đấu thật thành công ,và ngày càng trưởng thành hơn.”

Minh, thành viên từ chi nhánh Hà Nội, cùng quê Nghệ An với Công Phượng cũng có những cảm xúc riêng của mình.”Dù không thường xuyên theo dõi bóng đá, nhưng mình rất ấn tượng với Công Phượng trong những năm gần đây. Rất vui khi có cơ hội được gặp em ấy, và vui hơn khi thấy em có cơ hội phát triển tài năng của mình. Chúc Công Phượng tập luyện và thi đấu thành công.”

Kỹ sư trẻ Tới vui vẻ cho biết ”Bản thân là người thích và hay theo dõi bóng đá, nên có thể nói phong độ của đội tuyển Việt Nam gần đây chưa mang lại cho mình được nhiều niềm vui. Tuy nhiên lứa 1 của HAGL-JMG đã làm sống lại niềm tin và đam mê với bóng đá trong mình. Đặc biệt là Công Phượng, người luôn tạo ra những cung bậc cảm xúc khó tả. Hôm nay mình được tận mắt nhìn thấy, được bắt tay trực tiếp và đặc biệt là xin được chữ ký trên áo của đội bóng công ty. Cảm xúc của mình bây giờ giống như lúc Công Phượng ghi bàn vào lưới đội Úc hay HQ vậy :D”

Quý, hiện đang làm việc tại Jiken, cho biết "tôi rất hâm mộ bóng đá và theo dõi Công Phượng từ khi anh cùng tuyển U19 HAGL đá các giải U19 tại Việt Nam, Công Phượng bằng tài năng đi bóng điêu luyện đã luôn mang lại cho cổ động viên của mình niềm vui và đôi khi là vỡ òa cảm xúc. Tôi rất vui khi biết tin tập đoàn GMO Internet đã quan tâm và tài trợ cho Công Phượng, đồng thời hi vọng cậu ấy sẽ cố gắng phấn đấu để mài giũa thêm tài năng của mình để ngày càng trưởng thành hơn, đóng góp được nhiều cho câu lạc bộ Mito Hollyhock cũng như đội tuyển quốc gia Việt Nam sau này. Chúc Công Phượng luôn thành công và tôi nghĩ sẽ rất tuyệt vời nếu Công Phượng trở thành cầu thủ chuyên nghiệp đầu tiên của VN được tham gia giải J-LEAGUE 1."

Mục tiêu

Sau buổi giao lưu ngắm ngủi nhưng đầy cảm xúc, mọi người lại quay về với công việc của mình, nhưng ai cũng thấy vui vì tập đoàn mình làm việc đã quan tâm tới bóng đá Việt Nam nói chung và Công Phượng nói riêng. Anh em đều chúc cho Công Phượng thi đấu thành công, sớm trở thành cầu thủ số 1 Việt Nam, mang lại nhiều niềm vui và cảm xúc cho người hâm mộ, kể cả người hâm mộ Nhật Bản.

Đó cũng là mục tiêu hướng tới của nhân viên trong tập đoàn GMO Internet: trở thành số 1 trong lĩnh vực Internet, mang lại nhiều niềm vui và sự cảm động cho khách hàng của mình.