Là một trong những công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực phát triển phần mềm cho thị trường Nhật Bản, GMO-Z.com Vietnam Lab Center không chỉ chú trọng tới đào tạo, nâng cao trình độ chuyên môn mà còn quan tâm tới đào tạo, nâng cao trình độ tiếng Nhật cho nhân viên.

Nâng cao trình độ

Hiểu được nhu cầu của nhân viên luôn muốn được trau dồi tiếng Nhật và kỹ năng giao tiếp, làm việc với người Nhật để sử dụng trong công việc, công ty đã mở ra các lớp Tiếng Nhật Thương Mại với nhiều cấp độ do giáo viên người Nhật trực tiếp giảng dạy.

Một giờ học tiếng Nhật

Tại đây, các thành viên không chỉ có cơ hội thực hành tiếng Nhật mà còn được học các quy tắc ứng xử trong giao tiếp cũng như trong công việc với người Nhật, các kỹ năng cần thiết trong công việc như nghe điện thoại, viết email bằng tiếng Nhật hay thậm chí những kỹ năng tưởng chừng như đơn giản như cách chào hỏi, cách trao danh thiếp,...

Chương trình giảng dạy luôn được cập nhật để phù hợp với nguyện vọng của các thành viên. Các thành viên tham gia lớp học được thoải mái đưa ý kiến đóng góp giúp lớp học hiệu quả hơn thông qua survey định kỳ.

Những điểm nổi bật

Để đảm bảo chất lượng lớp học, mỗi lớp được xếp không quá 10 người, giúp tăng cơ hội cho các thành viên được thực hành tiếng Nhật nhiều hơn.

Điều đặc biệt về lớp học tiếng Nhật tại GMO-Z.com Vietnam Lab Center là các bạn được tham gia lớp học trong thời gian làm việc chứ không phải học ngoài giờ như phần lớn các công ty khác. Lớp học được chia ra 2 khung thời gian linh hoạt (60 phút & 90 phút) giúp các thành viên có thể dễ dàng sắp xếp công việc để tham gia lớp học hơn.