Cuối tuần vừa qua, toàn thể member công ty TNHH Việt Nam Lab Center(VNLab) trụ sở Hà Nội chúng tôi đã có một buổi trải nghiệm vô cùng thú vị. Đó là một ngày dã ngoại đầy tiếng cười, kết hợp teambuilding cùng chuyến thăm nhà một member công ty tại ngoại thành Hà Nội.

Nhận được lời mời trân trọng từ gia đình, chúng tôi ai ai cũng háo hức chờ đến cuối tuần để được tới thăm.

Đúng 8:30 sáng, xe của đoàn chúng tôi bắt đầu lăn bánh khởi hành tới Yên Vĩnh, Kim Chung, Hoài Đức. Hơn 9:00 sáng chúng tôi đã có mặt tại nhà của member L.Đ.T.

Check in tại chòi hóng mát

Vừa bước tới cổng, chúng tôi vô cùng bất ngờ, từ vườn rau, ao cá, chòi hóng mát và hàng trăm cây cảnh bonsai được chăm sóc, uốn nắn tỉ mỉ, bày trí tinh tế và  nằm trọn tất cả trong khuôn viên của gia đình.

Khu vực sân vườn

Em bé đang cùng mẹ khám phá vườn rau

Để tiếp đãi chúng tôi, gia đình đã đặc biệt chuẩn bị 1 chú lợn mán khoảng 30 kg, ngoài ra còn có gà, cá...để làm rất nhiều món ăn ngon miệng.

Mọi người đang tập trung" xử lý 2 em" gà.

Sau khi tham quan khuôn viên, chúng tôi phân công mỗi người 1 việc tham gia nấu nướng, chế biến món ăn cùng với gia đình. Người câu cá, người thịt gà, người băm chặt, người nướng thịt... thực sự đó là 1 trải nghiệm vô cùng thú vị.

Cả ao chỉ có duy nhất 1 chú ba ba mà các cần thủ cũng câu được

Con cá trê" siêu khủng"

Các " cần thủ" đã thể hiện rất xuất sắc khi lần lượt câu được những chú cá " siêu to khổng lồ" trong ao.

Xa xa, thấy bóng anh " sếp" đang cặm cụi giã gia vị ướp thịt.

Các thanh niên đang trổ tài xiên thịt

Từng xiên thịt được ướp với công thức Tây Bắc đặc biệt, thơm mùi hạt dổi, mắc khén lần lượt được đưa lên lò nướng thơm nức mũi.

Khói nghi ngút thơm lừng

Mỗi người 1 chân 1 tay nên tầm hơn 11h trưa chúng tôi đã hoàn thành và bày biện xong tất cả các món ăn.

Mẹt lợn không thua kém gì tại nhà hàng

Cùng nâng ly chúc nhau những điều tốt đẹp nhất

Để cảm ơn gia đình đã có lời mời và tiếp đón, đại diện công ty chúng tôi cũng có món quả nhỏ gửi tới gia đình, mong gia đình luôn mạnh khỏe bình an.

Sếp thay mặt công ty tặng quà cho gia đình

Để một tổ chức ngày càng phát triển và các thành viên trong tổ chức gắn bó được lâu và cống hiến hết mình thì điều quan trọng nhất là các cá nhân trong tổ chức ấy phải cảm thấy thật happy, luôn cảm thấy được sẻ chia, thấu hiểu và tràn đầy năng lượng. Công ty chúng tôi luôn chú trọng nhất tới yếu tố con người, luôn muốn lắng nghe, thấu hiểu được từng thành viên, tạo nhiều sân chơi bổ ích và những buổi dã ngọai thực tế để anh em đồng nghiệp có cơ hội hiểu về nhau hơn sau những giờ làm việc căng thẳng.

Chỉ còn gần ba tuần nữa là đến tết nguyên đán, chúc tất cả chúng ta có thật nhiều sức khỏe và hạnh phúc.