Sau hơn 1 năm thành lập chi nhánh tại TP. HCM, để đáp ứng được đà phát triển và mở rộng quy mô, GMO-Z.com Vietnam Lab Center cùng công ty góp vốn GMO-Z.com Runsystem đã quyết định chuyển sang văn phòng mới vào ngày 21/10/2016. Văn phòng mới của 2 công ty nằm trên tầng 7 tòa nhà Hà Đô Airport Building, ngay đối diện sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất với diện tích hơn 350m2.

Giới thiệu

Hà Đô Aiport Building 1
Hà Đô Aiport Building 2

*Mặt ngoài tòa nhà Hà Đô Aiport Building*

Sảnh thang máy

*Sảnh thang máy tòa nhà để lên văn phòng*

Văn phòng mới được thiết kế chuyên nghiệp, phong cách trẻ trung, năng động giúp các thành viên luôn có được tinh thần sảng khoái, tràn đầy năng lượng và động lực để làm việc. Trong văn phòng được đặt rất nhiều cây xanh, giúp cho không khí văn phòng luôn tươi mới, tạo cảm giác refresh cho các member.

Tòa nhà văn phòng có kiến trúc hiện đại, trang thiết bị hợp lý cho các văn phòng sử dụng được tối đa không gian với nhiều cửa sổ tận dụng ánh sáng mặt trời đồng thời tạo tầm nhìn tổng quan thoáng đãng. Còn gì thoải mái hơn khi được phóng tầm mắt vào không gian thoáng đãng ngoài văn phòng sau thời gian dài tập trung vào màn hình máy tính coding ^^!

Khu vực lễ tân

*Khu vực lễ tân*

Khu vực làm việc của VnLab

*Khu vực làm việc của GMO-Z.com Vietnam Lab Center*

Phòng họp

*Phòng họp*

Khu vực làm việc Runsystem

*Khu vực làm việc của GMO-Z.com Runsystem*

Địa điểm

Tòa nhà văn phòng của công ty nằm trên tuyến đường huyết  mạch, tập trung các khu trung tâm thương mại, siêu thị, nhà hàng, khách sạn, khu văn hóa thể thao... rất tiện cho các member đi ăn trưa hay tụ tập ăn uống giao lưu cuối ngày sau thời gian làm việc căng thẳng. Các member cũng có thể đi dạo, chạy bộ hay tập thể dục nhẹ nhàng tại các công viên, khu thể thao quanh đây.

Địa chỉ mới của văn phòng chi nhánh GMO-Z.com Vietnam Lab Center:

Tầng 7, tòa nhà Hà Đô Building, số 2 Hồng Hà, Q. Tân Bình, TP. HCM.

VNLAB HCM Map

Tuyển dụng

GMO-Z.com Vietnam Lab Center vẫn đang tiếp tục mở rộng quy mô, liên tục tuyển dụng các vị trí như: Kỹ sư cầu nối (BrSE), Lập trình viên, Thực tập sinh với nhiều chế độ đãi ngộ hấp dẫn tại Hà Nội cũng như TP. HCM.

Hãy apply ngay vào địa chỉ chính thức của công ty https://vietnamlab.vn nếu các bạn muốn gia nhập vào gia đình GMO-Z.com Vietnam Lab Center nhé!