Còn vài ngày nữa thôi là kết thúc năm 2020 và đón chào năm mới 2021. Từ giữa tháng 12 dương lịch, khắp đường phố Hà Nội đâu đâu cũng xuất hiện những cây thông, ông già Noel với kích cỡ lớn được trang trí rực rỡ, phố Hàng Mã đã nườm nượp người đến mua bán đồ trang trí Noel. Hòa vào không khí rộn ràng ấy, công ty TNHH GMO-Z.Com Việt Nam Lab Center (VNLAB) chúng tôi cũng trang hoàng cho văn phòng thật rực rỡ để chào đón ngày lễ đặc biệt này.

Sảnh văn phòng được trang trí rực rỡ

Từ sáng sớm ngày 24 tháng 12 vừa qua, đội ngũ admin đã tới từ sáng sớm để chuẩn bị cho buổi lễ giáng sinh. Công ty cũng chuẩn bị bữa tiệc nho nhỏ và những món quà xinh xinh gửi tặng đến tất cả các member trong công ty để thay lời tri ân về sự cống hiến trong năm vừa qua. Những món quà tuy nhỏ nhưng đầy ý nghĩa, mong rằng các member sẽ cảm thấy mùa giáng sinh thêm ấp áp và tràn ngập niềm vui.

"Bà già" Noel đã đến từ sớm để chuẩn bị quà cho mọi người

Thật happy khi nhận được quà trong ngày noel

Sau khi nhận quà, mọi người cùng dùng tiệc mặn, cùng nâng ly chúc nhau những lời chúc an lành, ấp áp trong mùa giáng sinh. Dường như ai ai trong lòng cũng đều hân hoan, phấn khởi, cùng hàn huyên với nhau về những điều đạt được trong năm 2020 và những dự định trong năm mới 2021.

Nâng ly chúc nhau những điều tuyệt vời nhất

Năm 2020 là một năm khá nhiều biến động, từ đầu năm " Cô Vy" đã bất chợt ghé thăm và mãi chưa đi nên cả thế giới được một phen "liêu xiêu". Mong rằng sang năm mới mọi điều tốt đẹp sẽ đến với tất cả chúng ta.