Gần đây có vẻ như cụm từ NFT khá là "hot" trên thế giới nhưng nó còn khá mới mẻ đối với chúng ta. Vậy NFT là gì, hãy cùng theo dõi bài viết của mình để hiểu hơn về nó nhé.

 NFT (Non-fungible token) là một loại tài sản số sử dụng công nghệ blockchain (chuỗi khối) - tương tự như Bitcoin - để tạo ra một chuỗi mã độc nhất đại diện cho một vật phẩm nào đó và không thể thay thế. Các chuỗi mã này thường được dùng để định danh phiên bản số của các tác phẩm nghệ thuật, bài hát hay hiện tượng mạng.
 NFT được mua qua các cuộc đấu giá trực tuyến và được thanh toán bằng USD hoặc tiền ảo. NFT bất ngờ trở thành cơn sốt thời gian gần đây sau khi nhiều tác phẩm nghệ thuật số được bán với giá hàng triệu USD và giới nổi tiếng, lãnh đạo doanh nghiệp đua nhau tham gia vào thị trường.
Một NFT có thể đại diện cho bất cứ thứ gì, từ âm nhạc, nghệ thuật, thẻ bài bóng rổ hay thậm chí cả dòng đăng tải (tweet) trên Twitter.

Hashmask #6718 – 603.000 đô la (Nguồn Interet)

Với mục tiêu đứng số 1, áp đảo trong thị trường NFT, Tập đoàn GMO Internet chúng tôi vừa thành lập một công ty chuyên về mảng tài sản số NFT có tên GMO Adam Co., Ltd.
GMO Adam Co., Ltd sẽ phát triển bằng cách sử dụng bí quyết mà GMO Internet Group đã tích lũy được thông qua hoạt động kinh doanh tài sản tiền điện tử và công nghệ blockchain do tập đoàn phát triển. Ngoài ra, trước khi thành lập công ty, chúng tôi đã củng cố hệ thống phát triển của mình bằng cách quyết định hợp tác kỹ thuật với MediBang Co., Ltd vào ngày 14 tháng 6 năm 2021.

"Adam by GMO" đang thúc đẩy mạnh mẽ việc kích hoạt phân phối nội dung, mở rộng thị trường bằng cách triển khai UI / UX / phương thức thanh toán dễ sử dụng, thân thiện gần gũi với mọi người dùng.

Chủ tịch tập đoàn GMO Internet- Kumagai Masatoshi trong buổi họp báo ngày 16/6

Vào buổi họp báo ngày 16/6 vừa qua, Chủ tịch tập đoàn GMO Internet- Kumagai Masatoshi đã có bài phát biểu về tình hình kinh doanh của toàn tập đoàn nói chung và NFT-Adam nói riêng. Trong buổi họp báo, chủ tịch Kumagai có đề cập đến nội dung về 6 mục tiêu mà sản phẩm của chúng tôi muốn mang lại cho khách hàng.
1. Mang lại cho tác giả, nhà sáng tác, nghệ sỹ...một thiết kế thông minh, tiện lợi.
2. Triển khai UI / UX / phương thức thanh toán dễ sử dụng, thân thiện gần gũi với mọi người dùng.
3. Phương thức thanh toán đa dạng.
4. Giá cả cạnh tranh, nằm trong nhóm thấp nhất.
5. Thiết kế đa ngôn ngữ  hướng tới đối ứng toàn cầu. Khi bắt đầu sẽ có 3 ngôn ngữ chính: Nhật, Anh, Trung(giản thể)
6. Đáp ứng các xu hướng và công nghệ mới.

Với mục tiêu trở thành số 1, áp đảo thị trường NFT, tập đoàn chúng tôi đang dốc toàn lực để chạy đua. Công ty TNHH GMO-Z.COM VIỆT NAM LAB CENTER(Vnlab) chúng tôi cũng đang có 3 kỹ sư đang tham gia trực tiếp dự án Adam cùng các kỹ sư Nhật Bản, dự định đầu tháng 7 này sẽ có thêm 2 kỹ sư bổ sung vào đội ngũ. Nếu bạn muốn cùng chúng tôi cùng chinh phục mục tiêu, còn chần chờ gì mà không liên hệ với chúng tôi ngay nhỉ!
Gia đình Vnlab luôn rộng mở chào đón các bạn.