Hà Nội đang bước vào những ngày giữa hè, không khí mùa hè ở thành phố rất oi bức và ngột ngạt. Sau những ngày làm việc căng thẳng cộng với thời tiết nóng bức, toàn thể nhân viên công ty TNHH GMO-z.com Việt Nam Lab Center văn phòng Hà Nội cùng những người thân trong gia đình đã dành ngày cuối tuần để tham gia buổi team building " trốn cái nóng" và đã có những trải nghiệm vô cùng thú vị tại Vườn Quốc Gia Ba Vì chỉ cách Hà Nội khoảng 60km.

Tạm rời xa với khói bụi thành phố, chúng tôi đến với Ba Vì. Qua cung đường xanh ngắt, vừa đặt chân lên đến Ba Vì, chúng tôi đã cảm thấy như bước vào một thế giới hoàn toàn khác với không khí trong lành, mát mẻ và đặc biệt là rất yên tĩnh, một màu xanh bao phủ thật sự rất khoan khoái, khiến con người ta quên đi hết muộn phiền. Với tất cả sự háo hức, chúng tôi bắt đầu dựng lều trại trong rừng thông và cùng nhau nhóm lửa nướng thịt.

Dựng lều trại

Nhóm bếp nướng thịt

Thực đơn nướng rất đa dạng, đầy đủ các loại như tôm sú nướng mọi, bạch tuộc sa tế, sườn bò, xúc xích...do tự tay các "đầu bếp" mà vốn dĩ hàng ngày chỉ quen gõ bàn phím trổ tài, mùi thịt nướng thơm nức mũi khiến ai nấy đều muốn thử.

Thịt nướng đã chín vàng, hấp dẫn

Sau khi nướng thịt là màn nâng ly trong rừng thông, làm 1 ngụm bia mát lạnh, một miếng thịt nướng kèm 1 miếng kim chi và cuốn lại bằng rau slack... Ôi sao mà tuyệt vời đến thế!

Nâng ly

Sau khi ăn xong, mọi người quây quần nghỉ ngơi dưới các tán cây và cùng nhau ca hát. Đến hôm nay tôi mới biết được ngoài việc đam mê với công nghệ, các đồng nghiệp của tôi còn có niềm đam mê, tình yêu bất diệt với ca hát.

Sếp em đang đắm chìm trong lời nhạc

Mr. H trổ tài ca hát

Ngoài nhân viên công ty còn có người thân của nhân viên tham gia, càng làm cho niềm vui được nhân lên gấp đôi, không khí chuyến đi thêm đầm ấm.

Gia đình Ms. V

Gia đình Mr.TA

Công ty chúng tôi luôn chú trọng đến việc làm thế nào để nhân viên được thoải mái nhất, cố gắng tạo ra nhiều sân chơi, tạo cơ hội gắn kết tình đồng nghiệp cũng như refesh tinh thần cho mọi người sau những ngày làm việc căng thẳng. Hãy gia nhập gia đình " VNLAB" để cùng làm, cùng "đưa nhau đi trốn".