Định kỳ hàng quý, CEO cùng với đại diện kỹ sư đang làm việc tại tập đoàn GMO Internet Group sẽ có lịch công tác thăm và làm việc tại trụ sở chính và chi nhánh của VNLab tại Việt Nam, qua chuyến công tác này không chỉ kiểm tra tình hình kinh doanh của Công ty mà còn tổ chức các buổi chia sẻ công nghệ mới, các buổi định hướng phát triển của quý tiếp theo, từ đó giúp các thành viên trong Công ty có sự giao lưu chia sẻ, gắn kết hơn trong công việc.

Đoàn công tác tháng 7 gồm anh T.Đ.Q (CEO của VNLab, hiện đang làm việc tại tập đoàn GMO Internet Group, Nhật Bản), anh L.C và anh L.W (hiện là kỹ sư của Phòng Nghiên cứu hệ thống thế hệ mới thuộc tập đoàn GMO Internet Group, Nhật Bản) đã đến thăm và làm việc tại trụ sở Hà Nội 3 ngày (từ ngày 08/07 đến ngày 10/07), tại Đà Nẵng 2 ngày (từ ngày 11/07 đến 12/07).

Tại Hà Nội & Đà Nẵng, 2 kỹ sư Phòng Nghiên cứu của tập đoàn đã tổ chức chủ đề Seminar chia sẻ kỹ thuật cùng các kỹ sư công nghệ của VNLAB.

Chủ đề 1: Ethereum zkRollup
Diễn giả: L.C
Ethereum zkRollup là một trong những công nghệ tiên tiến giúp cải thiện khả năng mở rộng của mạng Ethereum. Diễn giả L.C sẽ chia sẻ kiến thức về zkRollup, cách thức hoạt động, và ứng dụng thực tiễn của nó trong các dự án blockchain hiện tại.
Buổi chia sẻ Seminar tại Hà Nội
Buổi chia sẻ Seminar tại Hà Nội

Chủ đề 2: Stable Coin Gyen được bảo mật như thế nào?
Diễn giả: L.W
Stable Coin Gyen là một đồng tiền điện tử ổn định được bảo mật như thế nào để đảm bảo tính ổn định và an toàn cho người sử dụng? Diễn giả L.W sẽ cung cấp cái nhìn sâu sắc về các cơ chế bảo mật và kỹ thuật được áp dụng để bảo vệ Gyen.
Buổi chia sẻ Seminar tại Đà Nẵng

Ngoài ra, cũng trong chuyến công tác này, tại Hà Nội & Đà Nẵng cũng đã tổ chức buổi gặp mặt, đi ăn cùng nhau, không chỉ thưởng thức những món ăn ngon đặc trưng vùng miền mà còn có cơ hội giao lưu văn hóa giữa 2 đất nước Việt- Nhật. Buổi gặp gỡ này đã giúp Ban lãnh đạo, các thành viên Phòng Nghiên cứu của tập đoàn và thành viên VNLAB ngày một gắn kết, từ đó thúc đẩy hơn nữa sự hợp tác của các bên trong tương lai.

Tiệc giao lưu tại Hà Nội
Tiệc giao lưu tại Đà Nẵng

Chiều ngày 11/07/2024, toàn bộ các thành viên đã cùng tham gia buổi chia sẻ định hướng toàn Công ty quý 3 năm 2024. Tại buổi chia sẻ, anh T.Đ.Q (CEO) đã tổng kết lại tình hình kinh doanh của toàn Công ty, cùng nhìn lại việc thực hiện mục tiêu của quý 2.2024 và phương hướng, mục tiêu quý 3.2024.

Trong buổi chia sẻ, anh T.C.Q (Phó giám đốc, trưởng chi nhánh Hà Nội) và anh Đ.Đ.N (Trưởng chi nhánh Đà Nẵng) đã báo cáo về tổng kết hoạt động của từng chi nhánh, mục tiêu quý 3.2024 và cùng nhau chia sẻ về chủ đề thực hiện GMO ISM trong quý 3.2024.

Sau 1 tuần thăm và làm việc tại trụ sở chính của Công ty tại Hà Nội và chi nhánh Đà Nẵng, Đoàn đã kết thúc chuyến công tác Quý 2 năm 2024 thành công tốt đẹp.

Các thành viên VNLab Hà Nội chụp ảnh kỷ niệm cùng đoàn công tác
Các thành viên VNLab Đà Nẵng chụp ảnh cùng đoàn công tác

Nhìn lại Q2.2024, chúng ta tự hào về những thành tựu đã đạt được, đó là sự cố gắng, chăm chỉ, nỗ lực của tất cả các thành viên trong công ty. Mặc dù vẫn còn nhiều khó khăn, thử thách, song chúng ta tin rằng, với những định hướng rõ ràng và mục tiêu cụ thể, cùng với sự đoàn kết và nỗ lực không ngừng, VNLAB sẽ sẵn sàng bước vào Q3.2024 với tinh thần hứng khởi và quyết tâm cao độ để đạt được những mục tiêu đã đề ra.