Do tình hình dịch bệnh trên toàn thế giới đang diễn biến hết sức phức tạp và chưa có dấu hiệu giảm nhiệt, kỳ thi năng lực tiếng Nhật JLPT tháng 7 năm 2020 đã bị hoãn lại trên tất cả các quốc gia để tránh sự lây lan. Nhưng không vì thế mà tinh thần học tiếng Nhật của VNLAber bị giảm xuống. Mỗi quý, công ty TNHH GMO-z.com Việt Nam Lab Center( VNLAB) lại tổ chức thi nội bộ để đánh giá năng lực cũng như ôn luyện lại kiến thức đã học được trong 1 quý.

Chăm chú làm bài thi

Khi gia nhập công ty chúng tôi, các bạn được làm việc trong 1 môi trường chuyên nghiệp và được tham gia các cuộc họp hàng ngày hoàn toàn bằng tiếng Nhật, vì vậy trình độ nghe nói, giao tiếp và khả năng phản xạ tiếng Nhật sẽ được cải thiện rõ rệt.

VNLAB là công ty Nhật Bản nên tất cả nhân viên của chúng tôi đều yêu tiếng Nhật và mong muốn sử dụng thuần thục cũng như tự tin giao tiếp với người Nhật. Vì vậy để làm việc độc lập, thấu hiểu nhau hơn khi giao tiếp mà không cần người phiên dịch, học tiếng Nhật đã trở thành một điều vô cùng cần thiết đối với mỗi VNLAber.

Họp trực tuyến hàng ngày với chuyên gia Nhật Bản

Những bạn mới vào công ty, trình độ tiếng Nhật còn hạn chế cũng có thể yên tâm vì chúng tôi luôn có 1 đội ngũ Mentor đã đạt trình độ N2, N1 trở lên sẽ hướng dẫn và hỗ trợ các bạn mới mọi lúc, mọi nơi. Các mentor sẽ hướng dẫn cách học cũng như tư vấn thời gian học hợp lý, chia sẻ kinh nghiệm và tài liệu học, cùng luyện Kaiwa... Khi đạt được kết quả tốt trong cuộc thi JLPT nội bộ các member và mentor của mình sẽ nhận được những phần quà "siêu to khổng lồ" để khích lệ tinh thần  cố gắng hơn trong lần sau.

Member được mentor hướng dẫn học và làm bài test nhỏ

Không chỉ nhân viên mà "sếp" cũng vẫn học và thi JLPT

Về phía công ty cũng tạo mọi điều kiện để tạo động lực cũng như hỗ trợ để nhân viên có thể học tập 1 cách tốt nhất. Công ty tài trợ 100% chi phí các khóa học online, offline, chi phí sách, tài liệu và chi phí thi JLPT hàng năm. Khi nhân viên đỗ trong kỳ thi JLPT ngoài được thưởng nóng còn được tăng lương ngay trong tháng đó. Đây là 1 điều mà không phải công ty nào cũng làm được.

Năm 2020 quả là một năm có nhiều biến động, kỳ thi năng lực tiếng Nhật vừa qua cũng đã bị hoãn do ảnh hưởng của "Cô Vy" nhưng mọi người hãy biến "nguy" thành "cơ" , biết đâu thời gian mình học được dài hơn thì cơ hội đỗ trong kỳ thi tiếp theo có thể cao hơn rất nhiều. Hãy gia nhập "gia đình VNLAB" chúng tôi để cùng chinh phục N1 nhé, biết đâu trong 1 năm đáng quên chúng ta lại tự tạo cho mình 1 kỷ niệm đáng nhớ.