Năm 2019 đã chính thức khép lại và chúng ta đang tận hưởng không khí của những ngày cận Tết Nguyên Đán - Xuân Canh Tý 2020. Chào đón một năm mới, một thập kỷ mới, những dự định mới, nhà nhà rộn ràng, người người tươi vui. Hòa chung không khí đón mừng năm mới và chia tay một năm cũ với những thành công đã đạt được, tối ngày 17/1/2020 tức ngày 23 tháng chạp Âm lịch, CÔNG TY TNHH GMO-Z.COM VIỆT NAM LAB CENTER đã tổ chức  buổi tiệc tất niên trong không khí ấm áp và sôi động. Buổi tiệc tất niên lần lượt được tổ chức ở cả 3 địa điểm: Trụ sở chính Hà Nội, chi nhánh Hồ Chí Minh  và chi nhánh Đà Nẵng với sự góp mặt đầy đủ của Ban lãnh đạo và toàn thể nhân viên công ty. Đặc biệt, buổi tất niên năm nay có thêm Mr. Ryu, chuyên gia trong lĩnh vực Data Science đến từ phòng nghiên cứu và phát triển công nghệ mới thuộc tập đoàn GMO Internet Group cùng tham dự.

Mr. Ryu, chuyên gia từ Nhật Bản

Buổi tất niên là dịp để toàn thể nhân viên công ty nhìn lại chặng đường một năm đã qua và chia sẻ về mục tiêu phát triển của công ty trong năm mới, cũng là lời tri ân chân thành của Ban lãnh đạo tới toàn thể nhân viên công ty đã nỗ lực hết mình cho sự phát triển của CÔNG TY TNHH GMO-Z.COM VIỆT NAM LAB CENTER .

Giám đốc đại diện công ty chúc tết nhân viên

Sau phần phát biểu của Giám đốc là phần vinh danh những cá nhân với tất cả sự nỗ lực, đã đạt được những thành tích xuất sắc, đóng góp vào công cuộc phát triển công ty trong năm vừa qua.

Kỹ sư P.V Đ, nhân viên có nhiều đóng góp nhất năm 2019(MVP)

Kỹ sư T.P.H, nhân viên xuất sắc nhất năm 2019 của Trụ sở Hà Nội

Kỹ sư T.P.H, nhân viên xuất sắc nhất năm 2019 chi nhánh Đà Nẵng

Kỹ sư H.H.T, nhân viên xuất sắc nhất năm 2019 chi nhánh Hồ Chí Minh

Ngoài ra còn có những phần quà đặc biệt, khích lệ tinh thần dành cho những cá nhân đã thoàn thành tốt nhiệm vụ của mình trong năm qua.

Những cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm qua

Ms T.T.L.N- HR xuất sắc chi Nhánh Đà Nẵng

Sau phần trao giải, mọi người cùng nâng ly chúc nhau một năm mới bình an và thành công.

Trụ sở Hà Nội

Chi Nhánh Đà Nẵng

Một vài hình ảnh nhí nhố của các chi nhánh:

Cua siêu to khổng lồ của Bà Vân Vlog

Chi nhánh Đà Nẵng " siêu lầy"

Các chiến binh chi nhánh Hồ Chí Minh

Phó giám đốc siêu có tâm

Chỉ còn vài ngày nữa thôi, xuân Canh Tý sẽ gõ cửa mỗi gia đình, khiến lòng người càng thêm náo nức, hân hoan. Đào mai đã khoe sắc, lộc non khẽ đâm chồi. Tết đã về rồi! Chúc mọi người một năm mới "An Khang Thịnh Vượng", thành công và thật nhiều sức khỏe!